Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Cách chọn loại ghế xích đu mây nhựa phù hợp


Ghế xích đu mây nhựa là một trong những loại ghế treo giúp bạn thư giãn trong khi đọc sách, nghỉ ngơi, chợp mắt 1 lúc để hồi phục tâm trí sau những ngày mệt mỏi từ áp lực của cuộc sống hàng ngày nhé. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một chiếc ghế xích đu mây nhựa phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn là một điều cực kì khó khăn.

Cách chọn loại ghế xích đu mây nhựa phù hợp với không gian


Xích đu giả mây nhựa thường được dùng những nơi có không khí ấm áp và không gian thoải mái, rộng rãi để đung đưa qua lại. Do đó, bạn nên chọn một loại ghế xích đu cực tốt để dùng bền lâu và tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian xung quanh ngôi nhà bạn.

Ghế xích đu mây nhựa thông thường có 2 loại: loại treo từ trần nhà cùng với một sợi dây và loại có chân đế đặt ở không dian dưới đất. Nếu bạn muốn sử dụng trong một ngôi nhà thông thường, loại ghế xích đu giả mây có chân đế có thể linh động mọi vị trí sẽ là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.
Loại xích đụ được treo từ trần nhà cần lắp đặt hệ thống treo lớn ví dụ như thanh chắn ngang vững chắc và cần người thợ chuyên nghiệp thi công lắp đặt với một chi phí khá tốn kém và được lắp cố định, mất thời gian, không thể di chuyển được. Trong khi đó, với loại xích đu giả mây sử dụng chân đế, thường chân đế đính kèm nên bạn có thể dễ dàng bưng đi khắp thế gian.
Đặc biệt, có nhiều loại ghế xích đu mây nhựa dạng võng có thể treo được trên trần nhà, nên lưu ý chỗ này. Do đó bạn hãy cẩn thận lựa chọn để không nhầm lẫn nhé.

Khác với 1 số ghế xích đu võng gần giống nhau, loại ghế xích đu giả mây có nhiều kiểu dáng ghế đa dạng, đa màu sắc cho bạn lựa chọn như loại quả bóng, loại trứng, bạn cứ tự do lưạ theo phong cách của mình nhé.
Mặc dù có sự khác biệt giữa các kiểu dáng của xích đu giả mây, nhưng nếu chúng ta nhìn vào những mẫu phổ biến, ghế xích đu kiểu dáng hình bóng và hình trứng như ôm lấy cơ thể chúng ta nên tạo cảm giác an toàn như đang ở trong một ngôi nhà thu nhỏ.
Tuy nhiên, loại ghế xích đu này có nhược điểm là phần dựa lưng cong nên có thể khiến bạn cảm thấy chật chội.
Đó là ưu nhược điểm của xích đu giả mây, bạn nên cân nhắc nhé.
Load disqus comments

0 nhận xét