Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Mẹo nhỏ thiết kế quán cafe có nội thất đẹp

Muốn có một quán cafe với nội thất cực kì đẹp thì quan trọng nhất là việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất một cách tỉ mỉ và hợp lí. Do đó, hôm nay mình sẽ chỉ một số mẹo nhỏ để thiết kế quán cafe với diện tích vừa và nhỏ nhằm giúp chủ quán dễ dàng thiết kế quán cafe của mình giúp thu hút khách hàng với chi phí cực nhỏ

Việc chính trong thiết kế nội thất quán cafe là bạn lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với chi phí và không gian của quán. Những bộ bàn ghế vuông giúp bạn tiết kiệm được diện tích khá đáng kể cho quán của mình. Dưới đầu óc của các kiến trúc sư, quán cafe đã trở nên sinh động và thoáng hơn trong giao diện hoàn toàn mới. 



Bên cạnh đó bạn có thể tự làm thêm một không gian nhỏ theo phong cách ngồi bệt giúp không gian phòng rộng rãi hơn và tận dụng được nhiều thay vì sử dụng bàn ghế, đây chính là là xu hướng thiết kế mới lạ được yêu thích trong thời gian gần đây, nó giúp cho quán mộc mạc, đơn giản tạo nên một không gian quán ấm áp và thân thiện.
Những đồ vật nhỏ nhắn đáng yêu thường được dùng để  trang trí cũng là 1 mẹo khá hay giúp không gian trở nên sống động gần gũi hơn hơn, có thể để thêm 1 số chậu cây cảnh  nhỏ để trong quán nhỏ nhằm giảm bớt sự bức bối, khó chịu của không gian, cho môi trường thoáng, tự nhiên. Dùng tranh nghệ thuật cũng tạo được một điểm nhấn đặc biệt cho cả không gian.
Những mẹo thiết kế, tạo hình độc đáo này được chủ quán cafe sử dụng nhiều trong thiết kế không gian giúp tạo nên một phong cách cá tính cực kì độc đáo, mang nét đặc trưng riêng của từng quán cafe.
Load disqus comments

0 nhận xét