Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Mẹo lựa chọn bàn ghế quán cafe cho chủ quán

1. Chọn bàn ghế gỗ vì tuổi thọ cao

Những bộ bàn ghế gỗ được trưng bày trong các quán cafe thì tuổi thọ bao giời cũng dài lâu hơn so với các chất liệu khác, một bộ bàn ghế gỗ quán cafe có tuổi thọ thừa sức để trưng bày cho 5 - 10 năm kể cả để ngoài trời mưa nắng. Do vậy, chọn bàn ghế làm bằng gỗ cho quán cafe thì đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời để không phát sinh chi phí.


2. Chọn bàn ghế gỗ phù hợp với độ sang chảnh, chi phí tiền cafe của khách

Đẳng cấp, độ sang chảnh của một quán cafe không đơn giản là ở bộ bàn ghế mà còn thể hiện qua những vật dụng nội thất xung quanh, thiết kế không gian trong quán. 

Nếu bạn là người có tính cách phòng khoáng thì nên trưng bày thêm 1 số vật dụng nội thất như kệ tủ tivi và các kệ treo tường trang trí trong quán khác bằng các chậu canh cảnh, hoặc kệ sách.

Nếu như bạn thích trang trí không gian theo hướng cổ điển thì hãy thiết kế tông màu vàng đồng, đèn cũng bằng đồng, màu đồng, bên cạnh đó đừng quên lựa chọn bàn ghế cho quán cafe làm gỗ phòng theo hướng cổ điển. Như thế tùy thuộc vào nhận định cá nhân của người chủ quán cafe mà sẽ chọn lựa mẫu bàn ghế gỗ phù hợp với không gian trong quán khác.

3. Chọn bàn ghế theo ý tưởng riêng, có chút phá cách, táo bạo, không theo cách cách cũ


Những ý tưởng phá cách thường không tuân theo bất cứ quy tắc nào, ngay khi nhìn vào cảm thấy có chút gì đó lạ lẫm, hơi lạ lạ, không gian có phần không tương cứng nhưng dưới đôi mắt của khách hàng, người thưởng thức cafe thì đây thật sự là một không gian lý tưởng, nó làm họ nhớ mãi khi đến đây vì không tài nào giải mã được không gian này. 

Đối với những người như thể này việc lựa chọn bàn ghế gỗ có phần hơi khó vì, bàn ghế gỗ thường thì sẽ phù hợp với những lối bố trí cổ điển.
Load disqus comments

0 nhận xét