Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Lựa chọn ghế hồ bơi sao cho đúng

Nếu là chủ khách sạn hoặc các khu resort, thì việc tìm mua ghế nằm hồ bơi giả mây hiện đang là một việc làm cho bạn nhức đầu khá nhiều bởi lang thang trên mạng mà không biết mua ở đâu, ở đâu bán rẻ, chất lượng, bảo hành như thế nào, hay mẫu mã ra sao?
Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ những kiến thức giúp bạn chọn được ghế chất lượng.
Kiểm tra chất lượng như thế nào đối với ghế nằm bể bơi?
Muốn kiểm tra được chất lượng ghế nằm bể bơi cũng không có gì khó,chỉ cần nắm rõ những yếu tố chính dưới đây là có thể chọn được nơi bán ghế đạt chuẩn mà đúng giá, đúng chất lượng.
Loại  giả mây thường được làm thủ công bắt từ mây tre đan tg nên chỉ cần kiểm tra theo cách thủ công là khá ok. Vì những sản phẩm này thường chỉ dùng 2 loại nguyên liệu đó là khung được bằng kim loại và đan sợi nhựa.


– Đầu tiên bạn phải kiểm tra phần khung ghế, nó thường làm bằng 3 loại chính: nhôm, thép, và inox. Cấu trúc cực kì vững chắc, kiểm tra bằng cách úp ngược lại là có thể biết được ngay.
Kiểm tra các mối hàn xem có chắc không, có kín không hay còn hở lỗ. Lớp sơn tĩnh điện có đủ độ dày không, có bóng đều không, nếu có 1 số chỗ trầy xước thì coi như không đạt chất lượng.

Hỏi thử xem bên này chế độ bảo hành như thế nào, nếu như thời hạn ngắn mà giá quá cao thì bỏ chạy, vì không ai dám bảo hành lâu đối với những sản phẩm không chất lượng.
– Dây nhựa và phần đan ghế là 2 vấn đề cực kì quan trọng, cách kiểm tra cũng khá đơn giản, chỉ việc cầm sợi dây lên và ngửi, nếu không thấy có mùi lạ nghĩa là là dây thuộc keo không có tạp chất pha lẫn nên không lo độc hại cho người dùng.

Cuối cùng là phải kiểm tra chất lượng đan ghế xem có ok hay không, thường nhìn sơ qua là biết vì những kiểu đan nhìn éo uột, không chắc chắn, 1 số chỗ bị lỗi thì hoàn toàn không đạt chất lượng.

Load disqus comments

0 nhận xét