Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Tổng quan về xích đu mây nhựa cần biết

Bạn biết gì về xích đu mây nhựa?

Những loại Xích đu mây nhựa ngày càng được ưa chuộng và phổ biến cực kì rộng rãi( từ biệt thự lớn, sân vườn ngoài trời, ban công, quán café, bãi biển, resort, ngay cả 1 số phòng trong nhà, …) bởi không chỉ có ưu thế về thẫm mỹ,vẻ đẹp cực kì tinh tế, mẫu mã phù hợp với tất cả không gian xung quanh nên chính vì thế nó được ưa chuộng khá nhiều.
Loại xích đu nhựa giả mây này được sản xuất bằng một chất liệu mây nhựa tốt và cực kì chắc chắn đan xen lẫn nhau, kết cấu chất liệu khung sườn có sẵn thường được làm từ khung sắt kẽm đã được sơn tĩnh điện để chống gỉ sét khi để ở ngoài trời do độ ẩm không khí tác động lên. Độ bền của xích đu mây nhựa này khá cao, có thể chịu được khí hậu kể cả mưa lẫn nắng.


Sản phẩm xích đu mây nhựa được đan bởi các nghệ nhân có thay nghề cực kì khéo léo,  họ có kinh nghiệm cực kì lâu năm trong lĩnh vực đan sợi này. Hơn thế nữa, khâu kiểm soát chất lượng của xích đu mây nhựa này cực kì chặt chẽ và theo tiêu chuẩn của nước ngoài, hầu hết được làm theo quy trình từ A - Z.

Xích đu mây nhựa đặt ở đâu?

Xích đu nhựa giả mây có thể đặt bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, kể cả cạnh giường tắm nắng ngay bên cạnh hồ bơi, bãi biển, Có thể kết hợp đặt cùng bàn ghế ngoài sân vườn, hay thậm chí phòng khách,…. Tùy cách bố trí sẽ làm không gian của bạn trở nên tuyệt vời nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét